top of page
Rechercher
  • daotaothammymisstr

Xu hướng trang điểm mới cho mùa thu đông

Trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Luân Đôn, bạn không chỉ bắt gặp những bộ sưu tập thời trang mới từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Nhưng nó cũng là một cơ hội để giúp bạn khám phá những xu hướng trang điểm nào sẽ trở thành xu hướng xu hướng trong năm. Và trong tuần lễ thời trang thu đông này, có xu hướng trang điểm nào không? Hãy tìm câu trả lời với Học viện Miss Trâm.


Nắm Bắt Xu Hướng Trang Điểm Mới Ở Tuần Lễ Thời Trang Thu Đông


1. Sự phá cách của đôi môi ombre




Trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Matty Bovan, điều mà công chúng chú ý không chỉ bởi những bộ trang phục độc đáo đẹp mắt mà còn bởi kiểu trang điểm của người mẫu cũng lọt vào mắt xanh của mọi người. Nói về phong cách trang điểm của đôi môi bóng mờ sẽ không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng điều đặc biệt là cách phối màu thành công mới mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho phiên bản này - son bóng gợi cảm.


Việc trang điểm kết hợp một màu neon ở giữa môi trên nền son bị tắt tiếng, tạo hiệu ứng đặc biệt. Và đỉnh cao đột phá với ứng dụng tinh tế của một lớp son bóng bên ngoài.


Nếu bạn đã quá quen thuộc với lối trang điểm bình thường, đừng ngại ngần thử ngay phong cách này nhé. Bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi bữa tiệc đấy.


2. Đôi má ửng hồng say rượu




Những cô gái xinh đẹp của Jamie Wei Huang khiến nhiều người thích thú với vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy chất thơ. Với mái tóc xoăn, kết hợp với trang điểm với gò má ửng hồng mà nhiều người gọi là "má" vui nhộn và thêm tàn nhang giả để mọi sự chú ý đều tập trung vào sự tươi mới. trẻ trung và tràn đầy sức sống.


Tính năng đặc biệt phá vỡ tất cả các quy tắc đỏ mặt bạn đã học trước đây khi các chuyên gia trang điểm đã áp dụng một lớp má hồng kéo dài từ má đến quai hàm. Đây là những gì làm cho mô hình hấp dẫn.


Nếu bạn muốn thay đổi phong cách trang điểm, thì đây chính là một trong những gợi ý thú vị dành cho bạn. Với vẻ đẹp như vừa thức giấc lúc bình minh hay đang say rượu đều có thể đốn tim biết bao người đối diện. Phong cách trang điểm này cũng khiến các anh chàng như muốn được bảo vệ bạn, bởi trông bạn thật mong manh và nhẹ nhàng.


3. Phấn mắt màu xanh teal


Hãy quên đi đôi mắt khói đen cổ điển, đây là lúc bạn nên chọn một đôi mắt khói sáng hơn và nổi bật hơn và màu sắc được đề cập ở đây là màu xanh mòng két (teal: teal, teal, green). Người tạo ra House of Holland đã chứng minh rằng trang điểm mắt rõ ràng sẽ tiếp tục là xu hướng trang điểm lớn trong năm nay. Phấn mắt màu xanh Teal được áp dụng cho tất cả các mí mắt, từ lông mày đến đường viền mi trên và xung quanh đường viền mi dưới cho vẻ ngoài đơn giản nhưng quyến rũ.


Với xu hướng trang điểm nở rộ trong suốt cả năm, nền tảng của người mẫu được thu nhỏ, làm nổi bật đôi mắt màu xanh hoàng gia và quý phái.


Nếu bạn đang tìm cho mình một phong cách trang điểm mắt mới lạ thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Bạn không phải tốn quá nhiều công sức cho một lớp nền hoàn hảo mà chỉ cần tập trung với bảng màu mắt xanh teal này, tất cả ánh nhìn sẽ phải hướng đến bạn.


4. Sự trở lại của mắt mèo cổ điển


Nhà trang điểm và tạo mẫu tóc của nhà thiết kế Erdem đã mang lại cơn sốt mắt mèo trong năm nay và giúp thực hiện một chuyến đi tuyệt vời. Chuyên gia trang điểm vẽ đôi mắt mèo quý phái qua đường kẻ mắt dày và dày, kết hợp với mái tóc được xịt cẩn thận. Tạo một cái nhìn sang trọng và mát mẻ. Không trang điểm môi hay phấn nền hoàn hảo, tất cả vẫn giữ được vẻ tự nhiên nhất của người mẫu và chỉ tập trung vào đôi mắt mèo cổ điển.


Nếu bạn cũng theo đuổi phong cách trang điểm lạnh lùng và sang trọng thì đừng ngần ngại thử ngay phong cách trang điểm này nhé.


5. Đôi mắt lấp lánh cùng màu nước


Không còn sử dụng những bảng phấn mắt bình thường, nhà trang điểm Isamaya Ffbler đã sử dụng những màu nước để vẽ nên những nét vẽ tinh tế trên bầu mắt người mẫu trong bộ sưu tập của Halpern.


Chồng lên trên những đường vẽ đó là những tấm dát vàng lấp lánh như đang nhảy múa trên gương mặt, tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Và sử dụng màu nước trang điểm mắt được dự đoán sẽ soán ngôi những bảng phấn mắt đã tồn tại trong suốt một thời gian dài vừa qua. Và nếu bạn muốn thử ngay phong cách này, đừng ngại ngần tậu ngay cho mình vài em hộp màu nước này nhé.


6. Khóe mắt chắp cánh


Bộ sưu tập của nhà thiết kế Alexa Chung càng được chú ý hơn khi được trình diễn bởi những người mẫu có vẻ đẹp nên thơ như được bước ra từ tranh. Với đôi mắt được thoa một lớp trang điểm mờ rồi vẽ loang dần thành những đôi cánh. Tạo điểm nhấn đặc biệt cho mắt. Cùng đôi môi trang điểm nhẹ nhàng, mịn tựa như hoa trên làn da trong trẻo, căng bóng.


Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào thì đây chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Vẻ đẹp của bạn sẽ càng được nâng cao tuyệt đối.


Khám phá những xu hướng trang điểm mới vừa giúp bạn bắt kịp xu hướng mới của thời đại vừa giúp bạn có thể tìm ra những phong cách trang điểm mới phù hợp với bản thân mình hơn. Đừng đóng khung vào những điều có sẵn, hãy thử một lần thoát ra khỏi những lối mòn ấy và biết đâu đó lại chính là thứ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Và cũng đừng quên thường xuyên theo dõi Miss Tram Academy để theo dõi những xu hướng làm đẹp mới nhất nhé!


5 vues0 commentaire
bottom of page