top of page
Rechercher
  • daotaothammymisstr

Top 3 xu hướng lông mày chuẩn mọi thời đại

Xu hướng làm đẹp luôn không ngừng thay đổi và biến hóa. Cùng với việc xuất hiện những xu hướng làm đẹp mới thì chính là sự biến mất của những xu hướng làm đẹp từng một thời làm mưa làm gió trên các trang làm đẹp, diễn đàn nổi tiếng. Chân mày cũng thế, là một trong những bộ phận trên khuôn mặt rất được chú ý bởi tầm quan trọng của nó. Một đôi chân mày với hình dáng phù hợp khuôn mặt như chìa khóa vàng giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng, cuốn hút.




1. LÔNG MÀY RẬM?

Đã xa rồi cái thời của những cặp lông mày mỏng manh, e lệ, những năm gần đây, tất cả những gì chúng ta biết đến là sự lên ngôi của lông mày rậm tự nhiên. Lông mày rậm khiến cho đôi mắt bạn sâu và sắc nét hơn. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông thì lông mày rậm chính là dáng lông mày đẹp dành cho bạn. Bạn nên tỉa sao cho phần từ đầu lông mày đến đỉnh nằm gần như cùng trên một hàng ngang. Tiếp đó, từ phần đỉnh tới đuôi cần tạo góc rộng với nhau.Tuy nhiên bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhau để đỡ tạo cảm giác lông mày quá nhỏ hoặc quá sắc so với dáng mặt vuông. Bộ đôi khuôn mặt vuông với cặp lông mày rậm tự nhiên chính là xu hướng lông mày đẹp 2015 hiện nay.


2. LÔNG MÀY NGANG?

Bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi, tạo thành một “cơn sốt” trong giới trẻ, lông mày ngang đến nay vẫn là xu hướng lông mày đẹp 2015 và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Ưu điểm của lông mày ngang là dễ kết hợp được với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Do đó, nó đã trở thành kiểu lông mày đẹp được các ngôi sao và các chuyên gia trang điểm hết sức ưa chuộng. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan hoặc hơi dài thì đây chính là kiểu lông mày phù hợp dành cho bạn. Bởi lẽ lông mày ngang tạo thành một đường thẳng cắt ngang mặt, giảm bớt độ dài, gương mặt của bạn sẽ thanh thoát và nhỏ gọn hơn.


3. LÔNG MÀY CÁNH CUNG?

Đối với khuôn mặt tròn, đôi lông mày cánh cung là phù hợp nhất. Dáng mày cánh cung cùng phần đỉnh cao như vậy sẽ tạo cảm giác khuôn mặt trở nên thon dài hơn. Mục đích của lông mày đối với mặt tròn chính là kéo dài khuôn mặt. Vì vậy, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên để dáng lông mày hình cánh cung nhưng vẫn có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi. Cách tạo hình này sẽ giúp bạn tạo những nét lên-xuống góc cạnh khiến khuôn mặt bớt đầy đặn và cảm giác dài hơn. Lông mày cánh cung truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt cũng được lọt vào danh sách xu hướng lông mày đẹp 2015.


Sự biến mất của những xu hướng làm đẹp từng làm mưa làm gió trong suốt một thời gian dài chính là quy luật tất yếu hiện nay. Nếu như bạn đã quá chán với việc phải hàng ngày tô vẽ cho đôi chân mày của mình thì có thể sử dụng những công nghệ thẩm mỹ chân mày hiện nay như phun, thêu và đặc biệt là điêu khắc chân mày. Với công nghệ điêu khắc chân mày sẽ mang đến cho bạn một đôi chân mày tự nhiên, hài hòa rất phù hợp với xu hướng làm đẹp năm nay đấy nhé.

Xem thêm các xu hướng chân mày hot nhất tại: https://misstram.edu.vn/kieu-chan-may-nao-se-bien-mat-trong-nam-nay/

2 vues0 commentaire
bottom of page